0973 36 36 35

Tốp 10 tính năng hay của cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh đang là thiết bị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho gia đình mình với khả năng lấy nước nóng lạnh nguội tiện lợi và dễ dàng. Trước khi quyết định chọn mua cho gia đình mình một cây nước nóng lạnh nguội, Chúng ta hãy tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng nào hay nhé!

1.Khoang làm lạnh nước

  • Các cây nước nóng lạnh hiện nay có một số model có trang bị thêm khoang làm lạnh nước. Khoang này như ngăn mát của một chiếc tủ lạnh mini. Bạn có thể cho trái cây hoặc nước uống vào ngăn để làm lạnh rất tiện dụng.
  • Lưu ý: bạn chỉ nên bảo quản nước hoặc trái cây trong khoang này.
khoang lạnh giúp chúng ta để các đồ thiết yếu như hoa quả cho những nơi không có tủ lạnh
Khoang Lạnh

2.Khoang khử trùng

  • Ngoài khoang làm lạnh nước, một số cây nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho ly tách, bình sữa em bé… vào khoang, chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng được rồi.
  • Bên trong khoang này có 1 bộ phận cảm biến phát ra ion âm, đa phần bụi bẩn, những chất có mùi, độc hại trong đồ vật đều mang điện tích dương, khi gặp ion âm sẽ hút những ion dương này và làm cho đồ vật của chúng ta sạch sẽ và không có mùi khó chịu nữa.
khoang khử trùng giúp chúng ta để các đồ thiết yếu như cốc, chén để uống nước
Khoang khử trùng

3.Có 2 công tắc nóng lạnh riêng biệt 

    • Hai công tắc nóng lạnh được thiết kế phía sau lưng máy, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh loại nước cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    • VD: Nếu bạn bật công tắc nóng hoặc lạnh ở phía sau thì ở phía trước vòi nước nóng/ lạnh sẽ cho nước nóng/ lạnh tương ứng, công tắc còn lại phía sau không bật sẽ nước thường, đương nhiên nếu bạn không bật cả 2 công tắc thì nước cả 2 vòi đều là nước thường.
Công tắc bật nóng lạnh riêng biệt giúp chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng
Công tắc bật nóng lạnh

4.Đèn báo nóng – nguội – lạnh

    • Ở mỗi cây nước nóng lạnh đều được trang bị đèn báo nước nóng , nước nguội và nước lạnh, để bạn có thể biết được nước có được làm lạnh hoặc nóng hay chưa. Phía sau cây nước, còn có công tắc điều chỉnh, khi bạn không có nhu cầu dùng nước nóng hoặc lạnh thì có thể tắt đi để tiết kiệm điện.
Đèn báo hiệu chế độ trên cây nước nóng lạnh giúp chúng ta thuận tiện trong việc sử dụng các loại nước uống
đèn báo hiệu chế độ nước

5.Thiết kế bình âm ( Bình để dưới)

    • Thiết kế bình âm là 1 loại của cây nước nóng lạnh, về bản chất thiết kế bình âm có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá giống với cây nước úp bình.
    • Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 loại sản phẩm này là ở chỗ: các sản phẩm cây nước nóng lạnh âm bình sẽ sử dụng một vòi hút để hút nước từ các bình đóng sẵn được đặt gọn gàng bên trong thân máy thay vì úp ngược bình nước như các sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình,…đây là 1 tính năng rất hay của cây nước nóng lạnh
    • Các sản phẩm cây nước nóng lạnh âm bình được đánh giá cao hơn loại úp bình bởi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng thay thế bình nước đã sử dụng hết mà không cần phải quá vất vả như đối với dòng sản phẩm úp bình. Chính vì vậy, cả người già và trẻ em đều có thể dễ dàng thay thế bình nước khi đã sử dụng hết.
thiết kế cây nước nóng lạnh bình âm giúp chúng ta dễ dàng thay nước, tạo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn
Bình âm

6. Tự ngắt điện, tiết kiệm điện năng

    • Cây  nước nóng lạnh có bộ phận rơle điều chỉnh nhiệt độ nước, có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ đóng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp, tự động ngắt điện khi đủ nóng hoặc lạnh nên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn thế, vì dự trữ và duy trì nhiệt độ nóng và lạnh cho nguồn nước nên với cây nước nóng lạnh bạn sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi khi cần dùng, không tốn thêm điện hay gas để đun sôi hay làm lạnh nước cho nhu cầu bất chợt của mình, tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng mà lại rất an toàn.
    •  Một số sản phẩm trang bị chức năng tự ngắt điện khi quá tải, bảo vệ an toàn động cơ, cung cấp nước hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
    • Thiết bị an toàn chống quá nhiệt kép giúp bảo vệ độ bền động cơ tránh cháy động cơ, an toàn khi sử dụng.

7.Khoang chứa ly tách

    • Thông thường để uống nước bạn phải mất thời gian đi lấy ly tách… Hiểu được điều đó nhà sản xuất đã tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh, giúp bạn có thể để ly tách ngay bên dưới, rất tiện dụng mỗi khi uống nước mà không cần tốn thời gian đi lấy và đem cất nữa.
khoang tủ phía dưới giúp chúng ta để các đồ thiết yếu như cốc chén
Khoang để cốc chén

8. Khay hứng nước

    • Dưới mỗi vòi lấy nước của cây nước nóng lạnh đều có khay hứng nước thừa, giúp cho nước không rơi xuống sàn mỗi khi lấy nước, giúp nhà cửa bạn sạch sẽ vệ sinh hơn. Đặc biệt, khay nước này còn có thể tháo rời tiện cho việc lau rửa.
khay đựng nước giúp chúng ta thuận tiện trong việc đổ nước thừa
Khay đựng nước thải

9. Khóa vòi nước nóng an toàn

    • Trên vòi nước nóng có thiết kế khóa, nước nóng chỉ chảy ra khi được mở khóa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, thì đây là một tính năng rất cần thiết.
    • Đây là 1 tính năng rất hay của cây nước nóng lạnh
khóa vòi nóng tránh bỏng tay cho người dùng
Khóa vòi nóng màu đỏ

10. Cài đặt nhiệt độ nóng lạnh

    • Chỉnh nhiệt độ trên cây nước nóng lạnh có tác dụng kiểm soát được nhiệt độ nước tối đa của bình, ngoài ra việc điều chỉnh nhiệt độ còn giúp tiết kiệm điện năng, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
    • Với nhiệt độ trung bình của cây nước nóng lạnh:   Nước nóng Có thể đạt ở mức tầm 90 đến 94 độ C, Nước lạnh khoảng 10 đến 15 độ C.
    • VD: Bạn cần điều chỉnh độ nóng lạnh vừa phải để uống cho phù hợp, lưu ý rằng nhiệt độ càng thấp nước càng lạnh, nhiệt độ càng cao nước càng nóng.

khoang lạnh giúp chúng ta thuận tiện lựa chọn nhiệt độ nước uống cho phù hợp

 

Bạn có thể tham khảo mấy mẫu cây nước nóng lạnh dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yêu cầu gọi lại
Messenger
Zalo
Wechat