0973 36 36 35

Đánh giá Thương hiệu và Nơi sản xuất loa Acnos

Thương hiệu Acnos trên thị trường được mọi người biết đến với thương hiệu của những chiếc loa kéo ( loa kẹo kéo) , những cái đầu đĩa karaoke,..Nhưng để hiểu rõ nguồn gốc thương hiệu đó và nơi sản xuất ra các sản phẩm đó thì không phải ai cũng nắm rõ được. Sau đây hệ thống Điện máy cao cấp xin chia sẻ những đánh giá về thương hiệu và nơi sản xuất loa Acnos.

loa kéo acnos ca có tốt ko, loa kéo acnos được sản xuất ở đâu
Nhãn hiệu loa kéo acnos

1. Nơi sản xuất  loa Acnos

  • Loa kéo Acnos là dòng loa kéo thương hiệu Việt, là sản phẩm thuộc công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca Media  được thành lập vào năm 2005. Tất cả các sản phẩm loa Acnos đều được trực tiếp lắp ráp và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Với công nghệ tân tiết nhất
  • Đội ngũ công ty gần 100 người, trong đó hầu hết đều có trình độ đại học hoặc trên đại học, làm các công việc nghiên cứu, thiết lập dự án v.v…Hệ thống bảo hành sản phẩm chạy rộng khắp cả nước
  • Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty  đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý.  Không ngừng cải tiến nâng cao giá trị của sản phẩm. Thương hiệu loa kéo Acnos ngày càng có được niềm tin của người tiêu dùng.
loa kéo acnos ca có tốt ko, loa kéo acnos được sản xuất ở đâu
Chứng nhận chất lượng sản phẩm

2. Đặc điểm nổi trội của loa kéo Acnos

2.1.Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi:

Thương hiệu Loa kéo Acnos với thiết kế trẻ trung, năng động, dễ dàng di chuyển với hệ thống tay kéo linh hoạt và bánh xe có khóa giúp bạn dễ dàng mang loa kéo đi đến bất kì đâu bạn muốn.

2.2. Kết nối đa dạng, nhiều thiết bị một cách dễ dàng:

Loa kéo Acnos hỗ trợ phát nhạc từ thẻ nhớ SB, USD, có thể kết nối với tivi qua HDMI, jack hoa sen hoặc kết nối với điện thoại, máy tính, laptop… qua bluetooth hoặc qua remote một cách đơn giản, dễ dàng với nhiều thiết bị khác.  Ngoài ra, loa kéo còn có thể xuất hình ảnh  từ loa vào  tivi mà không cần wifi, như chiếc loa hát karaoke có thể mang đi ngoài trời rất tiện lợi. 

2.3. Bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ: 

Hầu hết loa Acnos đều được trang bị bộ xử lý âm thanh với công suất lớn, giúp bạn tự tin vui chơi giải trí một cách trọn vẹn nhất.

2.4. Hỗ trợ Karaoke không cần Internet với USB 1000 bài hát:

Loa Acnos có sẵn nguồn nhạc hơn 10 nghìn bài hát với âm thanh chất lượng, bạn có thể thoải mái ca hát mà không cần đến mạng Internet.  Chỉ cần cắm USB vào loa với tivi bằng cáp HDMI để chiếu hình ảnh, dùng ứng dụng karaoke connect để điều khiển, là bạn có thể tận hưởng không gian Karaoke chuyên nghiệp mà không cần mua đầu karaoke

2.5. Dung lượng Pin khủng:

Bên cạnh việc sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động, loa Acnos còn có thể sạc và sử dụng từ 5-7 tiếng, thoải mái để sử dụng cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch hay tiệc ngoài trời…

Những đặc điểm nổi bật về thương hiệu và nơi sản xuất loa kéo acnos nêu trên , đã phần nào làm rõ được chất lượng, giá trị mà loa kéo Acnos có thể mang lại cho người tiêu dùng tốt như thế nào.

loa kéo acnos ca có tốt ko, loa kéo acnos được sản xuất ở đâu
Hệ thống Điện máy cao cấp hân hạnh là đại lý phân phối chính thức sản phẩm loa kéo nhãn hiệu Acnos

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yêu cầu gọi lại
Messenger
Zalo
Wechat