0973 36 36 35

Tốp 4 cây nước hút bình bán chạy nhất của Kangaroo

Một trong những đồ gia dụng được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay ở trong gia đình cũng như các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện đó là cây nước nóng lạnh. Tìm hiểu cấu tạo của, nguyên lý hoạt động, các kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt.

1. Lợi ích của  cây nước nóng lạnh hút bình kangaroo KG39A3, chạy bằng Block

Cây nước nóng lạnh KG39A3 có hệ thống làm lạnh bằng block, cấu tạo gồm: bầu chứa nước được làm bằng Inox 304 rất an toàn, không độc hại, sợi đốt (đây là bộ phận ra nhiệt), rơ-le khống chế nhiệt để đảm bảo độ an toàn.

Nguyên lý hoạt động làm nóng lạnh của KG39A3: Khi cây nước hoạt động thì sợi đốt sẽ sản sinh ra nhiệt để làm nóng nước có bên trong bầu chứa nước, khi nước đạt tới nhiệt độ khống chế đã được mặc định(95 ~ 98 độ C) thì rơ-le khống chế nhiệt sẽ tự động ngắt, nếu nhiệt độ trong bầu chứa nước nóng lại giảm xuống thì rơ-le khống chế nhiệt này sẽ đóng lại và cấp điện cho trở nhiệt làm việc. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại trong quá trình sử dụng.

2. Lợi ích của cây nước nóng lạnh hút bình kangaroo KG47A3 với hệ thống làm lạnh bằng Block

Máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo KG47A3 có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh lịch, rất nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất như văn phòng, công sở, phòng khách, hay những cửa hàng sang trọng. Máy làm nóng lạnh nước uống KG47A3 có bình đun được làm bằng Inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu được nhiệt độ và độ bền cao, không có chất gây độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3 được thiết kế với 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt vô cùng tiện lợi. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm.

3.Lợi ích của cây nước nóng lạnh hút bình kangaroo KG50A3

Máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo KG50A3 có thiết kế hiện đại, thanh lịch, rất nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian. Máy làm nóng lạnh nước uống KG50A3 có bình đun được làm bằng Inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu được nhiệt độ và độ bền cao, không có chất gây độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 được thiết kế với 3 vòi lấy nước nóng, lạnh, thường riêng biệt vô cùng tiện lợi. Nút nhấn lấy nước giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm. 4. Lợi ích của cây nước nóng lạnh hút bình kangaroo KG49A3, làm lạnh bằng Block Máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo KG49A3 có thiết kế hiện đại, thanh lịch, rất nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian. Máy làm nóng lạnh nước uống KG49A3 có bình đun được làm bằng Inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu được nhiệt độ và độ bền cao, không có chất gây độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 được thiết kế với 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt vô cùng tiện lợi. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yêu cầu gọi lại
Messenger
Zalo
Wechat